ทัวร์ส่วนตัวยุโรป (NOM003) ฝรั่งเศส บอร์โด ลุ่มแม่น้ำลัวร์ (France - Bordeaux) 8 วัน 7 คืน

       

ทัวร์ส่วนตัวยุโรปพาเที่ยวฝรั่งเศสในแถบลุ่มแม่น้ำลัวร์ และแคว้นนอร์มังดี ซึ่งเป็นเขตที่ใฝ่ฝันของคนทั่วโลกที่ต่างก็อยากจะมาเยือนพื้นที่ในแถบนี้ เที่ยวเมืองแปลก ๆ ที่เดินทางเองได้ยาก แต่เราจัดให้ แวะชอปปิงที่เอาต์เล็ตต์ก่อนเดินทางกลับเมืองไทย
       
       
       ทัวร์ส่วนตัวยุโรป ฝรั่งเศส บอร์โด ลุ่มแม่น้ำลัวร์ (France - Bordeaux) 8 วัน 7 คืน
       Day 1 - Paris - Orleans - Limoges
       Day 2 - Perigord - Rocamadour - Bordeaux
       Day 3 - Saint-Emilion - Bordeaux
       Day 4 - Loire Valley - Chenonceaux - Amboise - Tours
       Day 5 - Mont Saint-Michel - Rouen
       Day 6 - La Villa Village Outlet - Paris
       Day 7 - Paris
       Day 8 - Paris - Charles de Gaulle Airport
       
       
       การจองตั๋วเครื่องบิน
       ขาไป กรุงเทพฯ - ปารีส
       ขากลับ ปารีส - กรุงเทพฯ
       
       
       1 Paris - Orleans - Limoges


       เรารอรับท่านที่สนามบินกรุงปารีส (Charles de Gaulle Airport) แล้วนำท่านเดินทางสู่เมืองออร์เลอ็อง (Orleans) ระยะทาง 156 กม. ใช้เวลาเดินทาง 1 ชั่วโมง 50 นาที เมือง Orleans ตั้งอยู่ริมฝั่งแม่น้ำลัวร์ พาชมย่านการค้า พาชมมหาวิหาร Orleans Cathedral ซึ่งเป็นศิลปะแบบโกธิก แวะถ่ายรูปกับ Hotel Groslot d'Orleans ชมสวน Parc Floral de la Source
       
       จากนั้นนำท่านเดินทางลงมาทางใต้สู่เมืองลิโมช (Limoges) ระยะทาง 268 กิโลเมตร เดินทางประมาณ 2 ชั่วโมงครึ่ง พาชม Limoges Cathedral เป็นโบสถ์โรมันคาทอลิก ศิลปะแบบเรเนซองส์และโรมาเนสก์ เมือง Limoges มีชื่อเสียงเรื่องการผลิตเครื่องกระเบื้องพอร์ซเลนในปลายศตวรรษที่ 18 พาชมย่านการค้า เลือกซื้อของที่ระลึกกระเบื้องพอร์ซเลนที่สวยงามได้
       
       ค้างคืน Limoges : Hotel Mercure Royal Limousin ***
       
       
       2 Perigord - Rocamadour - Bordeaux


       วันนี้เดินทางลงใต้สู่แคว้น Perigord ซึ่งอุดมสมบูรณ์ด้วยธรรมชาติสีเขียวล้อมรอบ ป่าเขา โตรกผา และประวัติศาสตร์ มุ่งหน้าไปยังเมืองรอคามาดูร์ (Rocamadour) ซึ่งเป็นเมืองที่ตั้งอยู่บนหน้าผาสูงเด่น ขึ้นลิฟต์ไปยังด้านบนของ Rocamadour เป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ของนักแสวงบุญ ชมโบสถ์ด้านบน เดินชมรอบเมืองเก่า และทัศนียภาพรอบด้านของเมืองที่สวยงาม
       
       จากนั้นเดินทางต่อไปยังเมืองบอร์โด (Bordeaux) ระยะทาง 260 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทาง 2 ชั่วโมง 50 นาที ซึ่งเป็นเมืองริมฝั่งทะเล ตั้งอยู่บนแม่น้ำกาโรนน์ (Garonne river) เป็นเมืองท่าการค้าที่มีความสำคัญมาตั้งแต่อดีตก่อนยุคโรมัน ได้รับการขึ้นทะเบียนให้เป็นมรดกโลก
       
       ค้างคืน Bordeaux : Mercure Bordeaux Centre ****
       
       
       3 Saint-Emilion - Bordeaux


       วันนี้นำชมบริเวณปลูกองุ่นเพื่อทำไวน์ที่มีชื่อเสียงของฝรั่งเศส และเดินทางไปยัง Saint-Emilion ระยะทาง 48 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทาง 50 นาที ระหว่างทางเพลิดเพลินกับวิวทิวทัศน์ที่สวยงามตลอดเส้นทาง นำท่านชมสถานที่ผลิตองุ่นเพื่อทำไวน์ ชมการสาธิตขบวนการผลิตไวน์ และชิมไวน์
       
       จากนั้นเดินทางกลับเข้าสู่เมืองบอร์โด (Bordeaux) เพื่อเที่ยวชมเมืองบอร์โด เนื่องด้วยภูมิประเทศของบอร์โดมีดินที่ดี และมีแม่น้ำไหลผ่านบวกกับอยู่ใกล้ทะเล จึงเป็นภูมิประเทศที่เหมาะแก่การผลิดไวน์ และทำให้ Bordeaux เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางเรื่องการผลิตไวน์ นำท่านชมหอคอย Pey Berland ขึ้นชมวิวด้านบนเพื่อดูวิวมุมสูงของเมือง Bordeaux เดินเล่นหน้าหอการคลังของเมืองซึ่งบริเวณนี้ก็มีการทำลานน้ำที่สะท้อนแสงเหมือนกระจก เป็นอีกมุมมองการจัดการภูมิทัศน์ที่น่าสนใจมาก เวลาที่มีการเปิดไอน้ำที่มาจากพื้น นักท่องเที่ยวต่างก็ได้สนุกสนานกับไอน้ำนี้ ชมสะพาน Pont de Pierre อันสวยงาม โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเวลากลางคืน ชมย่าน Grand theatre หรือ โรงละครใหญ่ของเมือง และเดินเล่นช็อปปิ้งบนถนนที่ยาวมากๆ อย่างจุใจ และพาชมย่าน Saint Michel ย่านนี้จะดูแบบเก่าๆ วิถีชีวิตของคนที่อพยพมาทั้งชาวแอฟริกา แขก หรือ เอเชีย จะเจอได้ที่นี่ มีหอระฆัง Saint Michel เป็นแลนด์มาร์คของบริเวณนี้
       
       ค้างคืน Bordeaux : Mercure Bordeaux Centre ****
       
       
       4 Loire Valley - Chenonceaux - Amboise - Tours


       เดินทางขึ้นสู่ตอนเหนือ ไปยังบริเวณลุ่มแม่น้ำลัวร์ (Loire Valley) ซึ่งเป็นแหล่งที่อุดมสมบูรณ์เหมาะแก่การปลูกองุ่นเพื่อทำไวน์ที่มีชื่อเสียง เดินทางต่อยังเมืองเชอน็องโซ (Chenonceaux) ระยะทาง 372 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทาง 3 ชั่วโมงครึ่ง
       
       ถึงเมือง Chenonceaux พาชมปราสาทเชอน็องโซ (Chateau de Chenonceau) หรือเรียกว่า “ปราสาทแห่งสาวงาม” รอบ ๆ ปราสาทมีการตกแต่งสวนอย่างสวยงาม และพาชม Caves of Father Auguste จากนั้นเดินทางต่อไปยังเมืองอองบัวส์ (Amboise) ที่อยู่ห่างออกไปเพียง 18 กม. เมืองที่ตั้งอยู่ริมฝั่งแม่น้ำลัวร์ พาชม Foret d'Amboise จากนั้นเดินทางต่อไปยังเมืองตูร์ (Tours) ที่ตั้งอยู่ริมฝั่งแม่น้ำลัวร์เช่นกัน ระยะทาง 35 กิโลเมตร พาชมโบสถ์ Tours Cathedral, Chateau de Tours, Basilica of Saint Martin และพิพิธภัณพ์ Musee des Beaux Arts de Tours
       
       ค้างคืน Tours : Best Western Plus l'Artist Hotel ***
       
       
       5 Mont Saint-Michel - Rouen


       ออกเดินทางไปชมมหาวิหาร Le Mont Saint Michel ระยะทาง 273 กม. ใช้เวลาเดินทาง 3 ชั่วโมง Mont Saint Michel เป็นสถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์และเป็นมรดกโลก Mont Saint-Michel เป็นสถานที่ที่นักท่องเที่ยวนิยมไปเยือนมากที่สุดนอกกรุงปารีส มหาวิหารแซงมิเชล กินเนื้อที่ประมาณ 1 กิโลเมตรโดยรอบ เป็นเกาะหินสูง 80 เมตร มีอาคารยุคศตวรรษที่ 11-16 อยู่ด้านล่าง สร้างโดยบิชอป St.Aubert ตั้งแต่ปี 708
       
       ท่านอยากให้แซงมิเชลเป็นสถานที่แสวงบุญที่ยอดเยี่ยมแห่งหนึ่งในฝรั่งเศส โดยแรกเริ่มเป็นโบสถ์ยุคก่อนโรมาเนสก์ได้ถูกสร้างขึ้นกว่า 1,000 ปีก่อน และได้ถูกต่อเติมมาหลายยุคหลายสมัยจนมาสิ้นสุดการก่อสร้างในศตวรรษที่18 และที่นี่เคยถูกใช้เป็นเป็นคุกในช่วงปฏิวัติด้วยหลังจากนั้นมหาวิหารแห่งนี้ตกเป็นของอนุสรณ์ทางประวัติศาสตร์ในปี 1874 และเปิดให้สาธารณชนเข้าชม ซึ่งทางเชื่อมต่อกับอ่าวสร้างในปี 1879
       
       จากนั้น นำท่านเดินทางสู่เมืองรูอ็อง (Rouen) ระยะทาง 256 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทาง 3 ชั่วโมง เมืองรูอ็อง (Rouen) เป็นเมืองหลวงของแคว้นนอร์มังดีเหนือ (Upper Normandy) เป็นเมืองเก่าแก่โบราณ ตั้งอยู่ริมฝั่งแม่น้ำแซน (Seine) และเป็นบ้านเกิดของคลอด โมเนต์ (Claude Monet) ซึ่งเป็นจิตรกรชื่อก้องโลก พาชมมหาวิหาร Notre-dame de Rouen หรือ Rouen Cathedral ซึ่งตั้งอยู่ใจกลางเมืองรูอ็อง เคยเป็นสิ่งก่อสร้างที่สูงที่สุดในยุโรปมาก่อน ภายในวิหารแห่งนี้ ด้านในมีหลุมศพที่สำคัญคือฝัง "หัวใจ" ของพระเจ้าริชาร์ดใจสิงห์ (Richard the Lionheart) กษัตริย์อังกฤษ แต่มีเฉพาะหัวใจเท่านั้น ส่วนอื่น ๆ ของร่างกายถูกฝังอยู่ที่เมือง Anjou
       
       หน้าหน้าของวิหารเป็นถนนคนเดินที่มีร้านขายของมากมายที่คึกคักที่สุดของเมือง บ้านเรือนมีความเก่าแก่ได้รับการอนุรักษ์ไว้อย่างดี พาชมหอนาฬิกา Le Gros Horloge Astronomical Clock ที่สร้างโดย Jourdain del Leche ในปี 1389 ที่สุดของปลายถนนคนเดินจะเป็นจัตุรัส Place du Vieux เป็นสถานที่ที่วีรสตรี Joan of Arc ถูกเผาทั้งเป็นในปี 1431 ด้วยวัยเพียง 19 ปีในข้อหาเป็นพวกนอกรีต และแวะชมอาคารศาลของแคว้นนอร์มังดี (Palias de Justice)
       
       ค้างคืน Rouen : BEST WESTERN Hotel Litteraire Gustave Flaubert ****
       
       
       6 La Villa Village Outlet - Paris


       วันนี้นำท่านเดินทางสู่เอาต์เล็ตต์ La Villa Village Outlet ระยะทาง 180 กิโลเมตร ช้อปปิ้งของที่เอาต์เล็ตต์แห่งนี้อย่างจุใจในราคาลด 30-80% ก่อนจะเดินทางสู่กรุงปารีส
       
       สมควรแก่เวลา นำท่านเดินทางสู่กรุงปารีส มหานครของฝรั่งเศส เมืองสวยและโรแมนติคที่สุดในยุโรป
       
       ชมหอไอเฟล (Eiffel Tower) สัญลักษณ์ที่เป็นที่รู้จักกันดีของปารีส ชม Place de la Concorde เป็นจัตุรัสใหญ่กลางกรุงปารีสที่เคยเป็นสถานที่ประหารชีวิตคนจำนวนมากมายรวมถึงพระเจ้าหลุยส์ที่ 16 และพระนางมารีอองตัวแนตต์ ส่วนเสา Obelisk ว่ากันว่ารัฐบาลอียิปต์มอบให้เป็นของขวัญกับประเทศฝรั่งเศสตั้งแต่ปี 1893
       
       ชมประตูชัย Arc de Triomphe เดินขึ้นบันได 284 ขั้นเพื่อขึ้นไปด้านบนสุดของประตูชัย จะได้เห็นถนน Champs-?lys?es, หอไอเฟล, La D?fense คุ้มค่าแก่การเดินขึ้น ชมมหาวิหาร Notre Dame ที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองเหนือแม่น้ำแซน (River Seine)
       
       ค้างคืน Paris : Korner Opera (Ex. Hotel Cyrnos) ***
       
       
       7 Paris


       ช่วงเช้าชมพระราชวังแวร์ซายส์ (Palace of Versailles) ที่ตั้งอยู่ชานเมืองปารีส เป็นพระราชวังที่ประทับที่สมบูรณ์แบบ โดยพระราชวังใหญ่โตสวยงามแห่งนี้สร้างด้วยหินอ่อนสีขาวพระราชวังแห่งนี้ได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกทางวัฒนธรรมเมื่อปี 1979 จากองค์การยูเนสโก
       
       ช่วงบ่าย พิพิธภัณฑ์ลูฟว์ (Musee du Louvre) ใกล้กับพิพิธภัณฑ์ลูฟว์ชม Jardin des Tuileries ซึ่งเป็นที่ตั้งของพระราชวังตุยเลอรีส์ และตรงกันข้ามของ Jardin des Tuileries คือ Musee d'Orsay ซึ่งเคยเป็นสถานีรถไฟเก่ามาก่อน ปัจจุบันได้กลายเป็นพิพิธภัณฑ์ไปแล้ว
       
       หากมีเวลาชมมหาวิหาร Sacr?-C?ur Basilica (The Basilica of the Sacred Heart of Paris) สถานที่ที่ถูกขนานนามว่าเป็น “หัวใจอันศักดิ์สิทธิ์ของปารีส” จุดท่องเที่ยวยอดฮิต ทางตอนเหนือ ตั้งอยู่บนยอดเนินเขามงมาร์ต (La butte Montmartre)
       
       ชอปปิงสินค้าแบรนด์เนมบนถนน Champs-?lys?es เป็นแหล่งที่ชาวปารีสมารับประทานอาหาร ชอปปิง ดูละครหากต้องการ
       
       ค้างคืน Paris : Korner Opera (Ex. Hotel Cyrnos) ***
       
       
       8 Paris - Charles de Gaulle Airport


       วันนี้เป็นสุดท้ายของทริป เราส่งท่านที่สนามบินล่วงหน้าก่อนเวลาบิน 3 ชั่วโมงเพื่อเช็คอินที่สนามบินเดินทางกลับกรุงเทพฯ หากเที่ยวบินของท่านอยู่ในช่วงบ่ายหรือเย็น ช่วงเช้าเวลาเหลือ พาชมกรุงปารีสเพื่อเก็บตกหรือช็อปปิ้งของฝากก่อนกลับตามแต่ท่านต้องการ จากนั้นส่งท่านที่สนามบินกรุงปารีส (Charles de Gaulle Airport)
       
       
       ราคา
       ค่ารถตู้พร้อมคนขับ ราคาวันละ 35,000 บาท

ราคารวม

  1. ค่ารถตู้พร้อมคนขับ (ราคารวมค่าน้ำมัน ทางด่วน โรงแรมและอาหารของคนขับแล้ว)
  2. ค่าประกันการเดินทางแบบกลุ่ม ตามกฏหมายกำหนด คุ้มครองตามเงื่อนไขกรมธรรม์

ราคาไม่รวม

  1. ที่จอดรถ จ่ายเป็นรายครั้งไป ตามโปรแกรมท่านเลือกเที่ยวจริง
  2. กรณีรถโค้ช ราคาไม่รวม City permit จ่ายเป็นรายครั้งไป ตามโปรแกรมท่านเที่ยวจริง, หากมีเอารถลงเรือ Ferry จ่ายเองหน้างานตามจริง
  3. ทิปคนขับ ตามพอใจ แนะนำ วันละ 40 ยูโร/คณะ
  4. อื่น ๆ ที่ไม่เขียนว่ารวม เช่น อาหารเที่ยงและเย็น ค่ายกกระเป๋า ณ โรงแรมที่พัก ค่าวีซ่าและค่าตั๋วเครื่องบินระหว่างประเทศ ตั๋วท่องเที่ยว จ่ายหน้างานเองตามจริง ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และหัก ณ ที่จ่าย 3%
  5. หากต้องการหัวหน้าทัวร์ จ่ายเพิ่มวันละ 10,000 บาท ราคารวมโรงแรมและอาหารหัวหน้าทัวร์แล้ว

การจ่ายเงิน

• งวด 1 มัดจำ คณะละ 5,350 บาท สามารถจองผ่านบัตรเครดิต ผ่านหน้าระบบเวบไซต์ได้เลย จากนั้นเราจะออกใบจองทัวร์คอนเฟิร์มให้ท่าน (หากทริปไม่คอนเฟิร์ม จะคืนเงินให้ 100% ภายใน 7 วัน) 

• งวดที่ 2 ท่านละ 5,000 บาท ภายใน 7 วัน หลังจากได้รับการคอนเฟิร์มแล้ว 

• งวดที่ 3 ท่านละ 25,000 หลังจากวีซ่าผ่านแล้ว หรือ/และก่อนเดินทาง ไม่น้อยกว่า 30 วัน 

• งวดที่ 4 ท่านละ ที่เหลือ วันที่ 2 ของทริป หลังจากเราไปรับท่านแล้ว (เพื่อความมั่นใจ)