ทัวร์ส่วนตัวยุโรป (PAR001) อิตาลี - สวิส - ฝรั่งเศส (TOP THREE FOREVER)

       


       Italy Swiss France 14 วัน 13 คืน (ไม่รวมวันเดินทาง) โปรแกรมขายดีที่สุดตลอดกาลของยุโรป แบบแกรนด์แอนด์อลังการ จัดเต็มหลากบรรยากาศมาก แต่สวิสเส้นทางนี้ ไม่มีขึ้นเขานะคะ เน้นเมืองใหญ่ ลองดูนะคะ ว่าอยากไปด้วยกันไหม แน่นอนค่ะ สำหรับคนชอบชอปปิ้ง

 

ทัวร์ส่วนตัวยุโรป อิตาลี - สวิส - ฝรั่งเศส (TOP THREE FOREVER)
       Day 1 - Milan, Italy
       Day 2 - Lake Como - Bellagio - Varenna, Italy
       Day 3 - Sirmione - Bolzano, Italy
       Day 4 - Ortisei - Dolomites - Cortina d'Ampezzo, Italy
       Day 5 - Venice, Italy
       Day 6 - Murano & Burano Island - Venice, Italy
       Day 7 - Cinque Terre - La Spezia, Italy
       Day 8 - Turin, Italy
       Day 9 - Chamonix, France
       Day 10 - Geneva, Switzerland
       Day 11 - Dijon, France
       Day 12 - Paris, France
       Day 13 - Paris, France
       Day 14 - Paris airport
       
       
       1 - Milan


       
       รอรับท่าน ณ สนามบินกรุงมิลาน (Milano Malpensa airport) ประเทศอิตาลี ตามเวลาที่กำหนด และนำท่านเข้าสู่กรุงมิลาน เมืองหลวงทางด้านแฟชั่นของโลก ใช้เวลาเดินทางประมาณ 55 นาที ระยะทาง 51 กิโลเมตร
       
       พาท่านชมความยิ่งใหญ่อลังการของมหาวิหาร Duomo เป็นมหาวิหารแบบโกธิกที่ใหญ่ที่สุดในโลก ก่อสร้างเมื่อปี 1386 กว่าจะเสร็จสมบูรณ์ใช้เวลาถึง 427 ปี วัสดุที่ใช้เป็นหินอ่อนเกือบทั้งหลัง ความสูง 157 เมตร กว้าง 92 เมตร หลังคาและตัวอาคารด้านนอกทำเป็นยอดแหลมเป็นรูปนักบุญองค์ต่างๆ 135 ยอด มีรูปสลักพระแม่มาเรียสูง 4 เมตรหุ้มด้วยทองทั้งองค์ อยู่สูงสุด
       
       เดินเล่นจัตุรัส Piazza Duomo ที่อยู่ด้านหน้ามหาวิหาร มีพระบรมรูปทรงม้ากษัตริย์ Vittorio Emanuele II (ภาษาอังกฤษ Victor Emanuel II) ประดิษฐานอยู่กลางลานกว้าง เป็นคนที่ก่อตั้งประเทศอิตาลีขึ้นมา จากการรวมแคว้นต่างๆ เข้าด้วยกันจนกลายเป็นประเทศอิตาลี
       
       ช้อปปิ้งที่อาคาร Galleria Vittorio Emanuele II ตัวอาคารมีความหรูหรา โออ่า ซึ่งเป็น shopping malls ที่เก่าแก่ที่สุดในโลก ถูกสร้างขึ้นในปี 1865 โดยตั้งชื่อเพื่อเป็นเกียรติให้กับกษัตริย์ Vittorio Emanuele II เป็นอาคารโครงเหล็กกรุกระจก หลังคามีโดมตรงกลาง พื้นปูด้วยหินอ่อนและแกรนิต ผนังประดับด้วยภาพโมเสกและลวดลายปูนปั้นที่สวยงาม มีร้านค้าแฟชั่นมากมาย โดยเฉพาะแบรนด์เนมชื่อดังของอิตาลี และมีร้านอาหาร ร้านกาแฟ
       
       ค้างคืน Milan : ตัวอย่างโรงแรม Eco-Hotel La Residenza
       
       
        2 - Lake Como - Bellagio - Varenna


       ออกเดินทางสู่ Lake Como ระยะทาง 85 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2 ชั่วโมง
       
       ทะเลสาบโคโมซึ่งอยู่ทางตอนเหนือของอิตาลี สถานที่ถ่ายทำหนังเจมส์ บอนด์ ถือเป็นทะเลสาบที่ใหญ่อันดับสามของอิตาลี อยู่ใกล้พรมแดนสวิส นำชมเมืองน่ารักๆ รอบทะเลสาบโคโมที่ดังที่สุด เช่น เบลลาโจ้ (Bellagio) และเมืองวาเรนนา (Varenna) และพานั่งเรือ Taxi ไปชมวิลล่ากลางทะเลสาบ หากมีเวลาเหลือ นำชมวิลล่าชื่อดังในเกาะ ได้แก่ วิลล่า Villa Carlotta และ Villa del Balbianello หรือท่านอาจเลือกชมเมืองเลนโน (Lenno) แทนได้
       
       ค้างคืน Lake Como (Colico) : ตัวอย่างโรงแรม Albergo Ristorante Conca Azzurra
       
       
       3 - Sirmione - Bolzano


       
       ออกเดินทางไประยะทาง 233 กม. ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2 ชั่วโมง 50 นาที ไปยังเมืองซีร์มิโอเน่ (Sirmione) เมืองริมทะเลสาบ Lake Garda ทะเลสาบที่ใหญ่ที่สุดของอิตาลี เป็นเมืองสวยงามและเก่าแก่ มีอายุมากกว่า 2,000 ปี ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวมากที่สุดเมืองหนึ่ง เพราะตัวเมืองเป็นแหลมยื่นไปในทะเลสาบ แปลกตา ตัวเมืองเก่าแก่ ตัดด้วยน้ำล้อมรอบ ถือเป็นมุมทรงเสน่ห์อย่างมาก
       
       สมควรแก่เวลานำท่านออกเดินทางต่อไปยังเมือง Bolzano เมืองนี้เป็นประตูสู่อุทยาน และเป็นเมืองหลวงของภูมิภาคทีโรลใต้ (South Tyrol) ซึ่งล้อมรอบด้วยแม่น้ำ นิตยสาร NATIONAL GEOGRAPHIC เคยถ่ายทำสารคดี การค้นพบซากมนุษย์ที่ฝั่งอยู่ใต้หิมะบนยอดเขาสูงในแคว้นทีโรลของออสเตรีย และนำร่างนั้นมาไว้ที่เมืองโบลซาโน่ เรียกกันว่ามนุษย์หิมะแห่งโบลซาโน่
       
       เดินเที่ยวเมืองนี้ และชมวิวเขาแปลกตารอบๆ เมือง สลับกับทุ่งหญ้างดงาม
       
       ค้างคืน Bolzano : ตัวอย่างโรงแรม Hotel Post Victoria
       
       
       4 - Ortisei - Dolomites - Cortina d'Ampezzo


       
       ออกเดินทางไปเที่ยวที่ Ortisei (Urtijei) ระยะทาง 36 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทางประมาณ 45 นาที ศูนย์กลางอุทยานโดโลไมต์ ที่อยู่ในหุบเขา มีเทือกเขาล้อมตระการตา หากอากาศดี เราจะนั่งกระเช้าขึ้นสู่บนเนินเขาที่เรียกว่า ALPE DI SIUSI ชมวิวทิวทัศน์เทือกเขาโดโลไมต์ ทุ่งหญ้าราบเลียบบนภูเขา ที่ได้ขึ้นชื่อว่ากว้างใหญ่ที่สุดในยุโรป หรือจะเลือกขึ้นเคเบิ้ลที่ Tofana ซึ่งวิวงดงามเช่นกันแทนก็ได้
       
       จากนั้นเดินทางต่อไปเที่ยวยังเขตอุทยานแห่งชาติโดโลไมต์ (Dolomites) ทางตอนเหนือของอิตาลี ระยะทาง 62 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทาง 1 ชั่วโมง 50 นาที
       
       สมควรแก่เวลา นำท่านออกเดินทางสู่เมืองคอร์ติน่า ดอมปาสโซ่ (Cortina d'Ampezzo) ระยะทาง 65 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1 ชั่วโมง 40 นาที ซึ่งเมืองนี้เป็นเมืองสกีรีสอร์ทที่ดังที่สุดในโดโลไมต์ เคยถ่ายทำหนังเจมส์บอนด์ 007 สมญานามว่าไข่มุกแห่งเทือกเขาโดโลไมท์ พาเดินเล่นชมเมืองตามอัธยาศัย
       
       ค้างคืน Cortina d'Ampezzo: ตัวอย่างโรงแรม Hotel Aquila

 

5 - Venice


       เดินทาง 200 กม. ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2 ชั่วโมง 50 นาทีไปเกาะเวนิส (Venice) ตั้งอยู่ในทะเลเอเดรียติก (Adriatic Sea) เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ดังที่สุดของอิตาลี ตัวเมืองสร้างขึ้นบนเกาะที่ทำจากเสาไม้ จึงใกล้ถึงเวลาล่มสลายในอีกไม่กี่สิบปี เมืองแห่งสายน้ำ เอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ไม่มีถนนรถวิ่ง มีแต่คลอง และเรือกอนโดล่า บ้านเรือนเก่าแก่ เกาะ สะพาน ตลาด และโบสถ์วังต่างๆ อยู่รวมกันอย่างอลังการงานสร้าง
       
       นั่งเรือชมแกรนด์ คาแนล จากนั้นเดินชมเกาะเวนิชครบไฮไลต์ ได้แก่ โบสถ์ซานมาร์โค มหาวิหารซานมาร์โก้ โบสถ์สำคัญแห่งเมืองเวนิส หลังคาของมหาวิหารซานมาร์โกสร้างแบบโดมสุเหร่าของศาสนาอิสลาม โดมกลางมีขนาดใหญ่ที่สุด ประดับโมเสกสีทองอร่ามตั้งแต่หลังคาจรดพื้น จึงได้รับสมญานามว่า “Church of Gold” ชมพระราชวังดอจ เป็นพระราชวังสไตล์โกธิก ของดยุคผู้ครองเมืองเวนิส ภายในพระราชวังประดับด้วยทองคำ และมีภาพจิตรกรรมมากมาย
       
       ชมสะพานชื่อดัง สะพานรีอัลโต ที่นักท่องเที่ยวนิยมแวะมาถ่ายรูปมากที่สุด ซึ่งอีก 2 สะพานที่มีชื่อเสียง คือ Accademia Bridge และ Scalzi Bridge เพราะสะพานแห่งนี้มีความเก่าแก่ที่สุด
       
       ตอนเย็นรับประทานอาหารร้านดัง และล่องเรือกอนโดล่า หากต้องการ ค้างคืนที่เกาะเวนิส คืนที่หนึ่ง
       
       ค้างคืน Venice : ตัวอย่างโรงแรม Hotel Cannaregio 2357
       
       
       6 - Murano & Burano Island - Venice


       พานั่งเรือไปชมเกาะแห่งสีสัน “มูราโน่” เกาะนี้ผู้คนมีอาชีพทำเครื่องแก้วแบบโบราณเป็นเอกลักษณ์ ท่านสามารถเลือกชมพิพิธภัณฑ์จัดแสดงเครื่องแก้ว ที่มูราโน่ และชอปปิ้งของพื้นเมืองมากมาย
       
       จากนั้นนั่งเรือไปยังเกาะ “บูราโน่” ใช้เวลาเดินทางประมาณ 50 นาที เพื่อชมความงามของบ้านเรือนน่ารักๆ และพิพิธภัณฑ์ผ้าลูกไม้ ที่บูราโน่ เป็นเกาะที่ชาวบ้านมีฝีมือทำผ้าลูกไม้
       
       กลับมายังเกาะเวนิส ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1 ชั่วโมง 38 นาที และพาขึ้นหอระฆังซานมาร์โก สูงถึง 98 เมตร ที่ตั้งอยู่ด้านหน้ามหาวิหารซานมาร์โก ที่นี่เป็นอีกแลนด์มาร์คที่นักท่องเที่ยวนิยมมาถ่ายภาพ และยังเป็นจุดที่นักท่องเที่ยวสามารถเดินขึ้นบันไดไปชมวิวสวยๆ ของเมืองเวนิส
       
       อิสระช้อปปิ้งตามอัธยาศัย และตอนเย็น ชมคอนเสิร์ตหากต้องการ ค้างคืนที่เกาะเวนิส คืนที่สอง
       
       ค้างคืน Venice : ตัวอย่างโรงแรม Hotel Cannaregio 2357
       
       
       7 - Cinque Terre - La Spezia


       ออกเดินจากเวนิส ไปชิงเกว่ แตร์เร ระยะทาง 261 กิโลเมตร ใช้เวลาประมาณ 3 ชั่วโมงเพื่อไปเที่ยวริเวียร่าของอิตาลี - เมืองริวอ่าวทั้ง 5 ชิงเกว่ แตร์เร (Cinque Terre) - ลาสเปเซีย (La Spezia) จากนั้นเดินทางอีก 92 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2 ชั่วโมง ไปเมืองลาสเปเซีย และขึ้นเรือหรือรถไฟไปเที่ยวเมืองมรดกโลก 5 เมืองริมอ่าวสุดงาม ชิงเกว่ แตร์เร (Cinque Terre) ตั้งอยู่บนชายฝั่งริเวียร่าของอิตาลี
       
       CINQUE TERRE มีความหมายว่า ห้าดินแดน (FIVE LANDS) ประกอบด้วยหมู่บ้าน 5 แห่ง ได้แก่ MONTEROSSO AL MARE, VERNAZZA, CORNIGLIA, MANAROLA และ RIOMAGGIORE โดยเฉพาะหมู่บ้านริโอแมกจิโอเร (RIOMAGGIORE) และมานาโรล่า (MANAROLA) จะน่ารักมากเป็นพิเศษ
       
       หมู่บ้านริมอ่าวที่ทัศนียภาพงดงาม อลังการ ตราตรึงใจ ใช้เวลาทั้งวัน เที่ยวในแต่ละอ่าวตามเวลาเอื้ออำนวย จากนั้นเดินทางมาค้างคืนที่เมือง ลา สเปเซีย หรือจะค้างคืนที่เมืองริมอ่าว บนเกาะก็ได้ แต่ที่พักจำกัด และแคบ ไม่ค่อยสะดวกสบายนัก
       
       หากมีเวลาเหลือ สามารถเลือกเที่ยวเมือง ลา สเปเซีย (LA SPEZIA) หนึ่งในอ่าวที่มีความสำคัญทางด้านการค้าและการทหารของอิตาลีได้ด้วยค่ะ
       
       
       ค้างคืน Cinque Terre : ตัวอย่างโรงแรม Hotel Residence Mondial / Genoa : Cit Hotel Britannia หรือนอนบนเกาะ 5 อ่าว แล้วแต่ชอบค่ะ
       
       
       
        8 - Turin


       
       ออกเดินทางสู่เมือง Turin ระยะทาง 312 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทางประมาณ 3 ชั่วโมงครึ่ง ซึ่งเป็นเมืองสุดท้ายในการเที่ยวอิตาลีก่อนจะเดินทางเข้าสู่ประเทศฝรั่งเศส ชมตึกสูงอันเป็นสัญลักษณ์ของเมืองตอรีโน่ (ตูริน) ชื่อ โมเล อันโทเนลลีอาน่า (Mole Antonelliana) เป็นตึกที่มีพิพิธภัณฑ์อยู่ภายใน เช่น National Cinema Museum (Museo Nazionale del Cinema)
       
       ชมวังมาดามา Palazzo Madama ตั้งอยู่ในบริเวณลานกว้าง Piazza Castello ซึ่งเป็นวังเก่าในอดีต ที่อยู่ของพระญาติในราชวงศ์ซาวอย ปัจจุบันกลายเป็นสมบัติของราชการ เปิดเป็นพิพิธภัณฑ์ให้ผู้สนใจเข้าชมได้ Museo Civio di Arte Antica (Municipal Museum of Antique Art) มีภาพวาด ผลงานศิลปะจากสมัย Middle Age ถึงสมัยศตวรรษที่ 18
       
       ชมพระราชวัง Palazzo Reale (Royal Palace) วังเก่า เคยเป็นที่พำนักของกษัตริย์หลายองค์ในราชวงศ์ซาวอย สร้างในสมัยศตวรรษที่ 17 ชมโบสถ์ซานลอเรนโซ Chiesa di San Lorenzo ตั้งอยู่ใกล้กับ Royal Palace
       
       ชมประตูพาลาตีน่า Porta Palatina ในศตวรรษที่ 1 เคยใช้เป็นประตูป้อมปราการ คอยดูข้าศึกหากมีการรุกราน ปัจจุบันกลายเป็น Archeological Site รอบๆ มีสวนกว้าง เป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจแห่งหนึ่งของเมือง
       
       ค้างคืน Turin : ตัวอย่างโรงแรม Hotel Master
       
       
       9 - Chamonix, France

 
       
       ออกเดินทางสู่เมือง Chamonix ประเทศฝรั่งเศส ด้วยระยะทาง 170 กิโลเมตร ใช้ระยะเวลาประมาณ 2 ชั่วโมง 10 นาที เมือง Chamonix เป็นเมืองเล็ก ๆ ชายขอบฝรั่งเศสที่ติดกับพรมแดนสวิตเซอร์แลนด์ เมืองที่โดนโอบกอดด้วยภูเขาสูง ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ Mont Blanc ขึ้น Cable Car ที่ได้ชื่อว่า "The highest vertical ascent cable car in the world" หวาดเสียวและชันมากจริงๆ ให้ท่านอิสระเดินเล่นได้รอบเมือง เป็นเมืองที่สวยงามมาก
       
       ค้างคืน Chamonix (France) : ตัวอย่างโรงแรม Chalet Hotel Le Prieure


       
       10 - Geneva, Switzerland


       
       ออกเดินทางสู่เดินทางระยะทาง 82 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทาง 1 ชั่วโมง 10 นาทีเข้าสู่ กรุงเจนีวา (Geneva) ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ถือเป็นเมืองนานาชาติ (Global City) เนื่องจากเป็นที่ตั้งขององค์กรระหว่างชาติสำคัญๆ หลายองค์กร เช่น สำนักงานใหญ่ขององค์การสหประชาชาติประจำทวีปยุโรป, องค์การอนามัยโลก (WHO), องค์การการค้าโลก (WTO) เป็นต้น
       
       นอกจากนี้แล้วกรุงเจนีวายังเป็นสถานที่จัดตั้งองค์การสันนิบาตชาติ ใน ค.ศ. 1919 และกาชาดสากล ใน ค.ศ. 1864
       
       ชมน้ำพุเจดโด กลางทะเลสาบเลคเลมังค์ น้ำพุที่ได้รับการยอมรับว่าสูงและมีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก และชมนาฬิกาดอกไม้สวนอังกฤษ (Jardin Anglais) ริมทะเลสาบเจนีวา และเดินเล่นรอบเมือง
       
       ค้างคืน Geneva : ตัวอย่างโรงแรม Hotel Admiral
       
       
       11 - Dijon, France


       
       ออกเดินทางสู่เมือง Dijon ตั้งอยู่ค่อนไปทางทิศตะวันออกของประเทศฝรั่งเศส อยู่ห่างจากปารีส 262 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2 ชั่วโมงครึ่ง เป็นเมืองที่มีชื่อเสียงด้านมัสตาร์ดและไวน์
       
       เมืองนี้น่ารัก มีจุดเด่นตรงที่ในตัวเมืองจะมีคุณนกฮูกทองเหลืองฝังอยู่ทางเดินเท้าเพื่อนำเราไปสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญ เวลาเที่ยวก็ง่ายแค่ตามน้องนกฮูกตัวน้อยไปเท่านั้นเอง การใช้สัญลักษณ์นกฮูกเริ่มจากโบสถ์ Notre Dame de Dijon ที่ด้านซ้ายโบสถ์จะมีการแกะสลักรูปนกฮูกเอาไว้ ซึ่งมีความเชื่อว่าถ้าใครเอามือไปถูก็จะพบกับความโชคดี เริ่มเที่ยวจาก โบสถ์ Notre Dame de Dijon เป็นโบสถ์โรมันคาทอลิก ซึ่งถือว่าเป็นผลงานชิ้นเอกของสถาปัตยกรรมยุคโกธิกในศตวรรษที่ 13
       
       ชม Porte Guillaume (Guillaume Gate) ที่ Darcy Square คล้ายประตูชัยที่ปารีส
       
       ชม พระราชวังของดยุคเบอกันดี (Palace of the Dukes of Burgundy) และ พิพิธภัณฑ์ศิลปะของเมืองดิฌง (Museum of Fine Arts in Dijon) อยู่ข้างๆพระราชวังของดยุคเบอกันดี
       
       ค้างคืน Dijon (France) : ตัวอย่างโรงแรม Holiday Inn Express Dijon
       
       
       12 - Paris


       ออกเดินทางสู่มหานาครปารีส ระยะทาง 315 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทาง 3 ชั่วโมง 15 นาที ปารีสได้ชื่อว่าเป็นเมืองสวยและโรแมนติกที่สุดในยุโรป
       
       ชมหอไอเฟล (Eiffel Tower) สัญลักษณ์ที่เป็นที่รู้จักกันดีของปารีส ชมภาพโมน่าลิซ่าของจริง และรูปปั้นวีนัส และชม Place de la Concorde เป็นจัตุรัสใหญ่กลางกรุงปารีสที่เคยเป็นสถานที่ประหารชีวิตคนจำนวนมากมายรวมถึงพระเจ้าหลุยส์ที่ 16 และพระนางมารีอองตัวแนตต์ ส่วนเสา Obelisk ว่ากันว่ารัฐบาลอียิปต์มอบให้เป็นของขวัญกับประเทศฝรั่งเศสตั้งแต่ปี 1893
       
        ชมประตูชัย Arc de Triomphe เดินขึ้นบันได 284 ขั้นเพื่อขึ้นไปด้านบนสุดของประตูชัย จะได้เห็นถนน Champs-Elysees, หอไอเฟล, La Defense คุ้มค่าแก่การเดินขึ้น
       
       
       ค้างคืน Paris : ตัวอย่างโรงแรม Best Western Hotel Le Montparnasse
       
       
       13 - Paris


       ช่วงเช้าชมพระราชวังแวร์ซายส์ (Palace of Versailles) ที่ตั้งอยู่ชานเมืองปารีส เป็นพระราชวังที่ประทับที่สมบูรณ์แบบ โดยพระราชวังใหญ่โตสวยงามแห่งนี้สร้างด้วยหินอ่อนสีขาวพระราชวังแห่งนี้ได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกทางวัฒนธรรมเมื่อปี 1979 จากองค์การยูเนสโก
       
       ช่วงบ่าย พิพิธภัณฑ์ลูฟว์ (Musee du Louvre) ใกล้กับพิพิธภัณฑ์ลูฟว์ชม Jardin des Tuileries ซึ่งเป็นที่ตั้งของพระราชวังตุยเลอรีส์ และตรงกันข้ามของ Jardin des Tuileries คือ Musee d'Orsay ซึ่งเคยเป็นสถานีรถไฟเก่ามาก่อน ปัจจุบันได้กลายเป็นพิพิธภัณฑ์ไปแล้ว
       
       หากมีเวลาชมมหาวิหาร Sacre-C?ur Basilica (The Basilica of the Sacred Heart of Paris) สถานที่ที่ถูกขนานนามว่าเป็น “หัวใจอันศักดิ์สิทธิ์ของปารีส” จุดท่องเที่ยวยอดฮิต ทางตอนเหนือ ตั้งอยู่บนยอดเนินเขามงมาร์ต (La butte Montmartre)
       
       ชอปปิงสินค้าแบรนด์เนมบนถนน Champs-Elysees เป็นแหล่งที่ชาวปารีสมารับประทานอาหาร ชอปปิง ดูละครหากต้องการ
       
       ค้างคืน Paris : ตัวอย่างโรงแรม Best Western Hotel Le Montparnasse
       
       
       14 - Paris airport


       
       วันนี้ไม่มีทัวร์ เราจัดรถรับส่งท่าน ณ สนามบินตามเวลากำหนด จบทริป #ทัวร์ส่วนตัวยุโรปอิตาลีสวิสฝรั่งเศส อย่างสวัสดิภาพ และประทับใจ
       
       
       ราคา
       
       ค่ารถตู้พร้อมคนขับ ราคาวันละ 35,000 บาท
       
       ราคารวม

  1. ค่ารถตู้พร้อมคนขับ (ราคารวมค่าน้ำมัน ทางด่วน โรงแรมและอาหารของคนขับแล้ว)
  2. ค่าประกันการเดินทางแบบกลุ่ม ตามกฏหมายกำหนด คุ้มครองตามเงื่อนไขกรมธรรม์ 

ราคาไม่รวม

  1. ที่จอดรถ จ่ายเป็นรายครั้งไป ตามโปรแกรมท่านเลือกเที่ยวจริง
  2. กรณีรถโค้ช ราคาไม่รวม City permit จ่ายเป็นรายครั้งไป ตามโปรแกรมท่านเที่ยวจริง, หากมีเอารถลงเรือ Ferry จ่ายเองหน้างานตามจริง
  3. ทิปคนขับ ตามพอใจ แนะนำ วันละ 40 ยูโร/คณะ
  4. อื่น ๆ ที่ไม่เขียนว่ารวม เช่น อาหารเที่ยงและเย็น ค่ายกกระเป๋า ณ โรงแรมที่พัก ค่าวีซ่าและค่าตั๋วเครื่องบินระหว่างประเทศ ตั๋วท่องเที่ยว จ่ายหน้างานเองตามจริง ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และหัก ณ ที่จ่าย 3%
  5. หากต้องการหัวหน้าทัวร์ จ่ายเพิ่มวันละ 10,000 บาท ราคารวมโรงแรมและอาหารหัวหน้าทัวร์แล้ว 

Entrance fee :

  • Duomo
  • ค่าขึ้นกระเช้าที่ ALPE DI SIUSI
  • ค่าเรือชม Grand Canal ที่เวนิส
  • ค่าเรือไปเกาะมูราโน่ และบูราโน่
  • วังมาดามา Palazzo Madama
  • พระราชวัง Palazzo Reale (Royal Palace)
  • ค่าขึ้นหอไอเฟล (Eiffel Tower)
  • พิพิธภัณฑ์ลูฟว์ (Musee du Louvre)
  • พระราชวังแวร์ซายส์ (Palace of Versailles) 

การจ่ายเงิน

  •  งวด 1 มัดจำ คณะละ 5,350 บาท สามารถจองผ่านบัตรเครดิต ผ่านหน้าระบบเวบไซต์ได้เลย จากนั้นเราจะออกใบจองทัวร์คอนเฟิร์มให้ท่าน (หากทริปไม่คอนเฟิร์ม จะคืนเงินให้ 100% ภายใน 7 วัน) 
  •  งวดที่ 2 ท่านละ 5,000 บาท ภายใน 7 วัน หลังจากได้รับการคอนเฟิร์มแล้ว 
  •  งวดที่ 3 ท่านละ 25,000 หลังจากวีซ่าผ่านแล้ว หรือ/และก่อนเดินทาง ไม่น้อยกว่า 30 วัน 
  •  งวดที่ 4 ท่านละ ที่เหลือ วันที่ 2 ของทริป หลังจากเราไปรับท่านแล้ว (เพื่อความมั่นใจ)