LAST MINUTE

 

จอยกรุ๊ปเดือนมกราคม ราคาพิเศษ? รับเพียง 7 ท่าน เท่านั้น

ส่วนลดไปเลย ภายในสิ้นเดือนธันวาคม 2560

รับส่วนลด ท่านละ 5,000 บาท เลยค่ะ 

 

 



มนต์เสน่ห์ของยุโรปตะวันออก” กรุงปราก เวียนนา และบูดาเปสต์ “สวยจริงๆ” โซนที่สวยที่สุด! ถึงเวลาแล้วที่ท่านต้องมาสัมผัสคำร่ำลือนี้ด้วยตนเอง เส้นทางส่วนตัวเส้นนี้ จัดได้ว่าสวยทุกเมือง และเป็นเส้นทางที่ดีที่สุดเส้นทางหนึ่งของยุโรป ต้องลองสักครั้งในชีวิต





1 - เวียนนา (Vienna, Austria) - ซาลส์บวร์ก (Salzburg, Austria) - ค้างคืนที่แถบ Hallstatt

รับท่าน ณ สนามบินเวียนนา จากนั้นเดินทางไปเมือง SALZBURG ตามรอยภาพยนตร์เพลง ซาวน์ ออฟ มิวสิค พาชมสวนมิราเบล ที่ถ่ายทำภาพยนตร์เพลง และเห็นวิวเมืองสุดอลังการ เดินไปตามสะพานข้ามแม่น้ำซาลซัคที่มีสีเขียว เพราะมีแร่ธาตุเกลืออยู่มาก และเป็นที่มาของชื่อเมือง Salzburg ที่เคยเป็นศูนย์กลางการค้าเกลือในอดีตนั่นเอง

พาท่านเดินไปบนถนนเกไทรเดร้ ที่มีป้ายชื่อร้านเป็นเหล็กดัดวิจิตรบรรจง ชมบ้านเกิดของโมสาร์ตคีตกวีก้องโลก ณ บ้านเลขที่ 9 บนถนนสายนี้ ของน่าชอปปิ้งของเมืองนี้ คือ ชอคโลแลตโมสาร์ต เดินทางไปแถบ Hallsatt และค้างคืนแถบบนั้น  


 

  

 

2 - ฮอลสตัทท์ (Hallstatt, Austria) - ค้างคืนที่แถบ Hallstatt


ออกเดินทาง 70 กม. ไปยังเมือง Hallstatt ฮัลสตัทท์ เมืองมรดกโลก ริมทะเลสาป แสนบริสุทธิ์ ต้องมนตราบ้านไม้โบราณลดหลั่นตามไหล่เขา ในฝันอย่างแท้จริง เมืองสวยที่สุดในออสเตรีย และฉากถ่ายหนังเกาหลีชื่อดัง Spring Waltz (ประเทศจีนได้จำลองเมืองนี้ไปสร้างในทำเลริมน้ำเช่นกันที่เมือง Huizhou โดยใช้งบประมาณมหาศาล ถือเป็นการโคลนนิ่งเมืองครั้งแรกของโลก)

เขตนี้เป็นแคว้น Salzkammergut ซึ่งเป็นเขตธรรมชาติที่รวมทะเลสาปงดงาม มีภูเขาใหญ่ตลอดทาง สลับกับหมู่บ้านเล็กๆ ริมทางที่เงียบสงบ ทำให้ถนนเส้นนี้ประทับตลอดทริป สวยในทุกฤดูกาล และหลายๆ ช่วง เป็นฉากถ่ายทำหนังเรื่อง The Sound of Music

ฮัลสตัทท์เป็นเมืองที่เก่าแก่ที่สุดในออสเตรีย และเมืองมรดกโลก พาเดินชมเมือง และถ่ายรูปจุดที่สวยที่สุด ของน่าชอปปิ้งที่แคว้นนี้คือ เกลือ และเวชสำอางค์จากเกลือ เพราะในย่านนี้ มีเหมืองเกลือโบราณ ค้างคืนที่แถบ Hallstatt  

 



3 - เชสกี้ ครุมลอฟ (Cesky Krumlov,Czech) - ค้างคืนที่เมือง CESKY KRUMLOV

เดินทางไปยังเมืองเชสกี้ ครุมลอฟ (Cesky Krumlov) พาเที่ยวเมืองมรดกโลก เชสกี้ ครุมลอฟ เมืองท่องเที่ยวสำคัญอันดับสองของสาธารณรัฐเช็ก และเป็นเมืองยุคกลางที่น่ารัก ตัวเมืองมีแม่น้ำโอบล้อมเป็นโค้ง และมีปราสาทอยู่บนเนินเขาที่สูงที่สุดของเมือง ได้รับการโหวตให้เป็นเมืองน่ารักที่สุดในยุโรป
 

รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารแบบท้องถิ่น เมนูปิ้งย่างแบบเช็กแท้ๆ พร้อมเสิร์ฟเบียร์ชื่อดังของเช็ก ค้างคืนที่เมือง CESKY KRUMLOV  


 



4 - กรุงปราก (Prague, Czech republic) - Overnight : กรุงปราก

เดินทางไปกรุงปราก สาธารณรัฐเช็ก พาท่านชมใจกลางกรุงปราก ย่านเมืองเก่า จตุรัสที่สวยที่สุด และ หอนาฬิกาประจำเมือง เป็นนาฬิกาดาราศาสตร์และโหราศาสตร์ที่มีอายุกว่า 600 ปี จากนั้นชม สะพานชาร์ล ที่มีรูปปั้นนักบุญ 30 รูป เรียงรายสองฝั่ง ทำให้สวยงามตราตรึงไม่เหมือนที่ใดใด มื้อเย็นพารับประทานอาหารท้องถิ่นแบบเช็คแท้ๆ ค้างคืนที่กรุงปราก

 

5 - กรุงปราก (Prague, Czech Republic) - Overnight : Bratislava, Slovakia
 

ช่วงเช้าพา เที่ยว “ปราสาทปราก” ปราสาทที่ได้ชื่อว่าใหญ่ที่สุดในโลก ถือเป็นศูนย์รวมอำนาจการปกครองของประเทศเช็กจากอดีตสู่ปัจจุบัน พาชมตรอกทองคำ ซึ่งเป็นตรอกบ้านเล็กๆ น่ารัก ที่สร้างขึ้นให้ทหารยามอยู่ และในยุคหนึ่งเป็นแหล่งรวมของนักเล่นแร่แปรธาตุ ทำให้ได้ชื่อว่า ตรอกทองคำ ได้ชื่อว่าเป็นถนนที่น่ารักที่สุดในกรุงปราก เพราะเรียงรายกันกระจิดริดน่าดูชม



ช่วงบ่าย อิสระชอปปิ้ง ณ ย่านแบรนด์เนม และย่านเมืองใหม่ จากนั้น ออกเดินทางไปเที่ยวกรุงบราติสลาว่า เมืองหลวงประเทศสโลวาเกีย ค้างคืนที่เมืองนี้

 





6 - บราติสลาว่า (Bratislava, Slovakia) - บูดาเปสต์ (Budapest, Hungary) - Overnight : บูดาเปสต์



วันนี้เที่ยวใจกลางกรุงบราติสลาว่า เสร็จแล้ว เดินทางไปกรุงบูดาเปสต์ เมืองหลวงของประเทศฮังการี เมืองที่ค่าครองชีพถูกกว่าประเทศอื่นๆ ในทริป และถือเป็นเมืองหนึ่งที่สวยตราตรึงที่สุดในยุโรป เพราะมีแม่น้ำดานูบตัดผ่าใจกลางเมือง ทำให้ตัวเมืองบูดาเปสต์แบ่งออกเป็นฝั่งบูดาและฝั่งเปสต์

เมื่อไปถึงพาแลกเงินที่ตลาดนัดใจกลางเมือง พร้อมชมสินค้าพื้นเมืองราคาถูก ยามเย็นพาไปชมวิว Gellert Hill จุด มวิวอีกจุดที่งดงามมากยามเย็นๆ เห็นแสงไฟ และค่ำคืน พาล่องเรือชมแม่น้ำดานูบยามค่ำคืน ค้างคืนที่บูดาเปสต์  

 

 

7 - บูดาเปสต์ (Budapest, Hungary) - Overnight : บูดาเปสต์

ช่วงเช้าพาไป ยัง Castle Hill อันเป็นตั้งของปราสาทบูดา (Buda Castle) และป้อมปราการชาวประมง เป็นจุดที่ชมวิวเมืองงดงามตราตรึงที่สุด และมีวัง พิพิธภัณฑ์เรียงรายมากมายให้เดินเล่น



จากนั้นพาไปชอปปิ้ง ณ เมืองใหม่ จากนั้นนั่งรถชมรัฐสภา เป็นรัฐสภาสไตล์กอธิคตั้งอยู่ริมแม่น้ำ ได้ชื่อว่าเป็นรัฐสภาที่สวยที่สุดในโลก และพาชมอนุสรณ์สถาน “จตุรัสฮีโร่แสควร์” เดินไปยังถนนหรูหราสายหน้าโอเปร่า ที่ตั้งร้านแบรนด์เนมประจำเมือง  


 



 

 
8 - เวียนนา (Vienna) - สนามบินเวียนนา - จบทริป

 
พาท่านชอปปิ้งเอ้าท์เล็ตชานกรุงเวียนนา Designer Outlet Prandorf มีสินค้าแบรนด์เนมลดราคาให้เลือก เช่น Prada, Gucci, Amarni เป็นต้น รับประทานอาหาร ณ เอ้าท์เล็ต


ออกเดินทางไปยังกรุงเวียนนา ประเทศออสเตรีย นครหลวงแห่งออสเตรีย เมืองแห่งเสียงดนตรี ในแง่สมัยใหม่ ได้ชื่อว่าเป็นเมืองที่น่าอยู่ที่สุดในโลกจากการโหวต เพราะวางผังอย่างดี มีสวนสาธารณะ ศิลปะ ความบันเทิง ครบ เวียนนาเป็นเมืองศิลปะแบบคลาสสิค บ้านเรือนสะอาด น่าอยู่น่าชม ที่ซึ่งศิลปะผสมผสานอย่างลงตัวกับความทันสมัย  


ท่านจะได้ชมพระราชวังเชินน์บรุนน์ จำนวน 20 ห้อง และเดินเล่นสวนของวังที่ออกแบบอย่างลงตัว  รับประทานอาหารเที่ยง ลาดนัดเก่าแก่ของเมือง Naschmarkt มีอาหารนานาชาติมากมายให้ลิ้มลอง ของพื้นเมือง และผักผลไม้

 
จากนั้นเดินทางสู่ใจกลางเวียนนา หน้าพระลาน พระราชวังฮับบวร์ก ที่ตั้งของมหาวิหารนักบุญสเตฟาน ถนนชอปปิ้งคาร์ทเนอร์ ที่ตั้งของร้านค้ามากมาย เสื้อผ้า ของที่ระลึกทันสมัย และถนนสายแบรนด์เนม  ปิดท้ายความสวยงามด้วยสถานที่ไม่ควรพลาดอย่างศาลาว่าการกรุงเวียนนาในแบบกอธิค โรงละคร และรัฐสภา 


รับประทานอาหารเย็น และส่งท่านที่สนามบินกรุงเวียนนา และส่งท่านที่สนามบินกรุงเวียนนาตามเวลากำหนด



การจองตั๋วเครื่องบิน
 

@เที่ยวมา : กรุงเทพ - เวียนนา
@ ขากลับ : เวียนนา - กรุงเทพ

สายการบินแนะนำ : การบินไทย / ออสเตรียนแอร์ไลน์ / EVA (บินตรง) หรืออื่นๆ แต่ต้องต่อเครื่อง

 

ราคา (คิดตามจำนวนผู้เดินทางจริง)

 


4 ท่านท่านละ 60,900 บาท

5 ท่านท่านละ 55,900 บาท

6 ท่าน ท่านละ  48,900 บาท 

8 ท่านท่านละ 46,900 บาท

10 ท่านท่านละ 45,900 บาท

12 ท่านท่านละ 43,900 บาท

14 ท่านท่านละ 42,900 บาท

16 ท่านท่านละ 41,900 บาท



ราคารวม

  • รถตู้/รถบัส 
  • ทัวร์ลีดเดอร์นำเที่ยว
  • โรงแรมพร้อมอาหารเช้า ตามระบุ ราคาไม่เกิน 80 euro/ห้องคู่ เฉลี่ยกัน หากเกินกว่านี้หรือต้องการ upgrade จ่ายเพิ่มเองตามจริง
  • ประกันการเดินทางแบบกลุ่ม วงเงิน 1 ล้านบาท และค่ารักษาพยาบาล 500,000 บาท ตามกฏหมายท่องเที่ยวกำหนด ไม่คุ้มครองเด็กต่ำกว่า 1 ขวบ และมากกว่า 75 ปี (ไม่สามารถใช้ขอวีซ่าได้ เนื่องจากวีซ่าเชงเก้น ต้องยื่นประกันรายบุคคล)
  • ตั๋วท่องเที่ยว ได้แก่ 1. ปราสาทกรุงปราก 2. ปราสาทเชสกี้ ครุมลอฟ 3. พระราชวังเชินบรุนน์ 4. ล่องเรือที่บูดาเปสต์
  • น้ำดื่ม วันละ 1 ขวด/ท่าน/วัน 

 


ราคาไม่รวม

  • ทิปคนรถ คนละ 10 ยูโร
  • ทิปทัวร์ลีดเดอร์ คนละ 20 ยูโร
  • ส่วนตัว ณ โรงแรมที่พัก และค่ายกกระเป๋า
  • อาหารเที่ยง และเย็น จ่ายเองตามจริง เพื่อความเป็นอิสระและความชอบค่ะ
  • อื่น ๆ ที่ไม่เขียนว่ารวม เช่น ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และหัก ณ ที่จ่าย 3%